เปิดประตูสู่โลกแห่งการเรียนรู้และแรงบันดาลใจ พบกับเหล่า Influencer และ Filmmaker ชื่อดังในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


เปิดประตูสู่โลกแห่งการเรียนรู้และจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกความสร้างสรรค์ของคุณ ในกิจกรรม Workshop ทางการถ่ายภาพแบบสุด Exclusive โดยคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง ช่างภาพตัวจริง และฟิล์มเมกเกอร์มืออาชีพระดับท็อปคลาสแถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาจัดเต็มจัดหนักไม่มีกั๊กทุกความรู้ เจาะลึกทุกข้อสงสัย ไขหมดเปลือกทุกคำถาม ผ่านแนวคิด มุมมอง และประสบการณ์ทำงานจริงกันแบบสด ๆ ในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 17 ภายใต้แนวคิด Everything is Possible ทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้

พิเศษสุด Exclusive ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการเปิดเผยไลฟ์สไตล์อีกมุม ร่วมชมผลงานภาพถ่ายสุด Exclusive อันน่าประทับใจ จากฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

คุณณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพระดับแนวหน้าของเอเชีย ใน Workshop สุดยิ่งใหญ่ กับการเปิดประตูสู่โลกแห่งการถ่ายภาพแฟชั่น เผยทุกเคล็ดลับการถ่ายภาพแฟชั่น ผ่านแนวคิด มุมมอง และประสบการณ์ทำงานจริง

คุณจอร์จ ธาดา วารีช กับ Workshop ที่เกิดจากการการตกผลึกผ่านประสบการณ์ทำงานจริงของช่างภาพแฟชั่นระดับท็อปคลาสแถวหน้าสุดของเมืองไทย เพื่อยกระดับความสามารถในการถ่ายภาพของคุณให้สูงขึ้น ในหัวข้อ “What we are missing for portrait photography?” สิ่งที่เรามองข้ามในการถ่ายภาพบุคคล

คุณตั้ม ชนิพล กุศลชาติธรรม เจ้าของเพจ Rockkhound ช่างภาพ และ Filmmaker ชื่อดังแห่งยุค ใน Workshop ที่จะเจาะลึกการถ่ายทำวิดีโอโฆษณาตั้งแต่ต้นจนจบ ไขทุกความลับของ Filmmaker ผู้ที่อัตลักษณ์แห่งตัวตนถูกสะท้อนอยู่บนความประณีตของผลงาน

คุณหาว ต่อวงศ์ ซาลวาลา “พี่หาว” เจ้าของเพจ 2how กูรูตัวจริงของวงการกล้อง มาเจาะลึกและอัพเดทเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ ผ่านประสบการณ์ใช้งานจริงของกล้อง OM SYSTEM OM-5 ในหัวข้อ OM-5 Product Experience

จุดประกายทุกแรงบันดาลใจให้ก้าวแรกอันยิ่งใหญ่ของดาวดวงใหม่แห่งวงการ Filmmaker กับ คุณเบญจมินทร์ เพจ Benjamin Filmmaker ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ในการทำงาน Production ผ่านหัวข้อ Creator หน้าใหม่เริ่มทำ Channel ยังไงให้ปัง

คุณบีม เพจ Misterbeam ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ใช้งานจริง ไมค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนจากแบรนด์ Saramonic ส่วนจะเป็นไมค์แบบไหน รุ่นอะไร เหมาะกับงานประเภทไหน แล้วมาเจอกันที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 17

คุณฝน MonsterFon ครีเอทีฟผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการใช้ชีวิต คุยลึกทุกเรื่อง Content Online ตั้งแต่มุมมอง การทำงาน ผลงาน และแนวคิด ใน Workshop ที่จะเปิดโลกของการทำ Content Online ในยุคสมัยใหม่ให้กว้างขึ้นกว่าเดิม

คุณฉิม เจ้าของเพจ I Love To Go สารตั้งต้นตัวตึงของวงการ Vlog เมืองไทย กับการเผยทุกเคล็ดลับในการถ่าย Vlog แบบสับ ๆ ด้วยกล้อง SONY ZV-Series ที่เจาะลึกครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานแบบพร้อม Vlog ได้ทันทีที่จบกิจกรรม Workshop

เปิดประตูสู่โลกของการถ่ายทำงานวิดีโอระดับมืออาชีพ กับ คุณโอ๊ต ณัฐพร โสดาบรรลุ X-Photographer Thailand และผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง เจ้าของเพจ และ Production House Snappy Studio ในหัวข้อ Create วิดีโอง่าย ๆ สไตล์ Fujifilm

คุณบอม ณพวัชร คชาชีวะ X-Photographer Thailand เจ้าของเพจ The LightSaver กับการเดินทางผ่านไอเดียและประสบการณ์ใช้งานจริง ที่จะพาคุณปลดล็อคทุกจินตนาการ สู่อิสระทุกความเป็นไปได้ ที่พร้อมตอบโจทย์การถ่ายภาพทุกไลฟ์สไตล์ จากรูปแบบฟิล์ม 100 แบบ ของ Fujifilm instax mini Evo

คุณกอล์ฟ เจ้าของเพจ กอล์ฟมาเยือน คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามสูงถึงกว่า 1,500,000 คน ร่วมแชร์เทคนิคการทำ Content และแบ่งปันทุกเรื่องราวประทับใจ เพื่อจุดประกายไฟทุกความสร้างสรรค์ ผ่านการเดินทางของภาพถ่าย 77 ใบจากทั่วประเทศไทย 77 จังหวัด ใน โปรเจกต์ถ่ายภาพ 77 จังหวัด 77 ภาพ

คุณเบียร์ เจ้าของเพจ ช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย ศิลปินช่างภาพมากฝีมือผู้เป็นไอดอลของใครหลายคน กับการแบ่งปันความประทับใจจากการใช้งานจริงกล้อง Sony Alpha 6700 กล้องตัวตึงสาย Hybridgraphy ผ่านโปรเจกต์ Ballet in the City

คุณคเณศ ธีรวรวงศ์ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การ Set Live Stream ผ่านอุปกรณ์ Hollyland ที่ถูกนำมาปรับให้ใช้ง่ายกับผู้เริ่มต้น ตลอดจนถึงผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ แบบเจาะลึกครอบคลุมทุกระดับการใช้งานตั้งแต่ต้นจนจบ

คุณปอย เจ้าของตำราการถ่ายภาพแฟนให้สวยโดนใจ แห่งเพจ เราเขียนแฟนถ่าย มาร่วมแบ่งปันความประทับใจและเจาะลึกฟังก์ชั่นการใช้งาน Action Camera รุ่นใหม่ DJI Osmo Action 4 ในหัวข้อ “ภาพนี้จากกล้องแอคชั่น?” พร้อมไขทุกความลับจักรวาลจะถ่ายรูปแฟนเรายังไงให้สวยโดนใจคุณเธอ

เปิดไอเดียในการทำงาน กับ คุณวิชาญ ที่มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันความประทับใจจากการใช้งานกล้อง Panasonic Lumix S5II ผ่านโปรเจกต์ 8 เดือน 8 ภาพ ที่ประทับใจ กับ lumix S5II

เปิดโลกแห่งความลับของ Tiktoker ผ่าน Workshop สุด Exclusive เพื่อจุดประกายทุกความฝันให้ Tiktoker ดาวเด่นดวงใหม่ ได้เฉิดฉายอย่างงดงาม กับ คุณธรรมชาติ เจ้าของช่อง THAMMACHAD Channel ในหัวข้อ “ทำคอนเทนต์ TikTok ยังไงให้ปัง”

เผยทุกเรื่องราวเคล็ดลับการถ่ายภาพคาเฟ่ โดย คุณโตโต้ เจ้าของเพจ Café Story มาร่วมแชร์เทคนิคและประสบการณ์ วิธีถ่ายคาเฟ่ให้คนติดตาม แบบครบถ้วนทุกเคล็ดลับและเทคนิคสำคัญ

เพลินเพลินไปกับอิสระในการสร้างสรรค์งานฟุตเทจมุมมองใหม่ Bird's-eye view กับ คุณเขย และ คุณหมิว จากเพจ เขยกับหมิว ที่จะพาคุณเปิดโลกมุมมองใหม่ที่สูงยิ่งกว่าใคร ใน Workshop หัวข้อ Cinematic shooting with DJI Air 3 เปิดโลกสูงมุมมองใหม่ ท้าทายทุกความเป็นไปได้ในงานวิดีโอ

ปลดปล่อยแสงสว่างทุกสีสันในตัวคุณผ่านเทคนิคการจัดแสงระดับมืออาชีพ กับ คุณนันท์พิพัฒน์ วุฒิศักดิ์ เจ้าของ FotoCandiny Studio และ เพจ FotoCandiny ช่างภาพ ใน Workshop ที่จะเผยทุกเทคนิคการจัดแสงถ่ายภาพบนพื้นผิวผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันด้วยชุดไฟ Nanlite

เปิดประสบการณ์สัมผัสโลกแห่งช่างภาพมืออาชีพ ผ่านแนวคิดและมุมกล้อง ของ คุณเอ กฤตธี ผ่องเสรี X-Photographer Thailand และช่างภาพชื่อดัง เจ้าของ HYENA Studio กับ Workshop เทคนิคการถ่ายแบบอย่างมืออาชีพด้วยกล้อง Medium Format

คุณโดม เจ้าของเพจสะพายเป้ แบ่งปันความประทับใจและประสบการณ์การใช้งานจริงระบบกันสั่นของกล้อง OM SYSTEM OM-1 ใน Trip เนปาล

เปิดบันทึกการผจญภัยของ คุณหนุ่ม เพจ ช่างภาพขาลุย ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และถ่ายทอดแนวคิดในการเดินทางผจญภัยใช้ชีวิตกับอาชีพช่างภาพสารคดี

คุณเค เจ้าของเพจ “แม่ เมนูนี้ทำไง” เปิดทุกเคล็ด (ไม่ลับ) การถ่ายทำคอนเทนต์ให้เหมือนมีตากล้องมืออาชีพมาถ่ายให้ โดยการใช้กล้อง Canon EOS R8

คุณปิ่น บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของเพจ ZJB กับ ฮาวทูถ่ายคลิปง่าย ๆ สไตล์บิวตี้ สวยไม่ง้อแอพด้วย Canon EOS R50

คุณห่าน สิทธิพงษ์ กรองทอง ผู้กำกับชื่อดัง แนะนำมุมมองภาพ พร้อมเทคนิคการถ่ายทำภาพยนตร์ และเจาะลึกทุกฟังก์ชั่นของ Panasonic Lumix S5IIX Ready for HDR Master Content

คุณ แมค อหิงสา กฤษณากร เจ้าของเพจ “FilmMacker ฟิล์มแมคเกอร์” Filmmaker ผู้หลงรักในสีครามของน้ำทะเล กับ Workshop เรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาตนเอง ไปกับกล้อง Lumix

Workshop เผยทุกเคล็ดลับ เทคนิคการถ่ายภาพแคนดิดเวดดิ้ง โดย คุณอาร์ม จักร์กวินทร์ ภู่สวาสดิ์ ช่างภาพเวดดิ้งระดับ Top Class ของเมืองไทย เจ้าของเพจ Jakawin Photography

เปิดโลกแห่งการบิน ทำความรู้จักกับ DJI Enterprise โดรนที่เป็นได้มากกว่าแค่โดรนถ่ายภาพ กับ คุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech

แล้วพบกันที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 17 : Everything is Possible ทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้ ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2566 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Back to top