10 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงาน BIG PRO DAYS 14

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับงานกล้องสุดยิ่งใหญ่ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. - 1 ก.ย. 63 ที่ Central World พิเศษสุดๆกับกล้องและอุปกรณ์เสริมจากแบรนด์ชั้นนำ จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมสุด Exclusive ภายในงาน ที่บอกเลยว่าคนรักการถ่ายภาพต้องไม่พลาด! 

 

1. ห้ามพลาด! โปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี

พบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!! กับสินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์ต่างๆมากมาย ส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

  • ส่วนลดสูงสุด 70%
  • รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.-
  • ลดเพิ่มอีกสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ
  • พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ
  • ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000.-

Fujifilm ลดสูงสุด 37% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Sony ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Clearance ลดล้างสต็อกสูงสุด 70% *เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ สินค้าราคาพิเศษ พร้อมของแถมอีกมากมายภายในงานฯ

 

Olympus ลดสูงสุด 30% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Panasonic ลดสูงสุด 60% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Canon ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Tamron ลดสูงสุด 20% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Sigma ลดสูงสุด 18% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

GoPro ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

DJI ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Fotopro, Kamerar, Andbon, Vsgo ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Billingham, Herringbone, Kenko ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Oska ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Saramonic, Aputure, Nicefoto, Nanlite ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Sandisk ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Zhiyun ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Peak Design ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Legendesign ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Profoto ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Manfrotto, Datacolor, AVerMedia, Fifine ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Instax ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Viltrox, Devicewell, Smart, SmallRig ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

2. เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วมาสัมผัสกล้องใหม่

เหตุผลแรกที่ไม่ควรพลาดในการมาเปิดประสบการณ์สัมผัสและจองกล้องใหม่ก่อนใคร จากแบรนด์กล้องชั้นนำ อย่าง Canon EOS R5 , Canon EOS R6 สำหรับสายโปร ที่เปิดตัวมาพร้อมกับเลนส์ซูปเปอร์เทเลโฟโต้ที่ให้ประสิทธิภาพของภาพถ่ายสูงสุด Canon RF600mm F/11 IS STM และ RF800mm F/11 IS STM ,กล้อง Mirrorless เอาใจวัยรุ่น Olympus OM-D E-M10 Mark IV , Panasonic Lumix G100 กล้อง Mirrorless ที่เกิดมาเพื่อ Vlog โดยเฉพาะ, กล้องสำหรับสายสตรีทที่มีเพียง 3,500 ชุดทั่วโลก RICOH GR III Street Edition Special Limited Kit, เลนส์ที่สาย Portrait ห้ามพลาด Sigma 85mm f1.4 DG DN และ Saramonic Blink500 White Edition

นอกจากจะได้สัมผัสกล้องและเลนส์ตัวใหม่ก่อนใครแล้ว ยังมีการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ ที่แรกในไทย ‘Zhiyun Crane 2S’ รวมถึงทดสอบการใช้งาน Sirui Anarmorphic 35 mm. พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร

 

3. มางานเดียวจบ ได้ครบทุกอย่าง

งานเดียวจบ ครบทุกอย่าง! เปิดสัมผัสกล้องและเลนส์ใหม่ก่อนใคร พร้อมขบวนกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรม Workshop ให้ความรู้ แชร์ประสบการณ์จาก Influencers ชื่อดัง บอกคำเดียวเลยว่าห้ามพลาด!

 

4. กล้องรุ่น Exclusive จำหน่ายที่ BIG Camera เท่านั้น

กล้อง Exclusive สีพิเศษที่มีเฉพาะที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น จากหลากหลายแบรนด์ดังที่มีการออกแบบมาเสริมความพรีเมี่ยม ให้มีเอกลักษณ์ในสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว เพื่อเอาใจคนรักกล้องหรือผู้ที่กำลังมองหากล้องคู่ใจตามไลฟ์สไตล์สุดชิคในแบบที่ไม่เหมือนใคร

ไม่ว่าจะเป็นกล้อง Fujifilm X-T200 สี Dark Silver, กล้อง Fujifilm X-A7 สี Dark Silver, กล้อง Canon EOS M6 Mark II, กล้อง Olympus PEN E-PL9 สี Blue

 

5. เผยเคล็ดลับการ สร้าง Content ด้วยภาพ เพื่อเพิ่มยอดขาย กับกูรูการตลาดชื่อดังของเมืองไทย

นอกจากจะได้มาสัมผัสกล้องและอุปกรณ์ใหม่ตัวเป็นๆแล้ว สำหรับใครที่อยากสร้างอาชีพ และเสริมรายได้ โดยการครีเอทคอนเทนต์แล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้กับการเปิดโอกาส เปิดอาชีพใหม่ ร่วมเติมเต็มความรู้ ความสามารถไปกับ Workshop จาก อายุน้อยร้อยล้านที่พาเหล่า Influencers มาแชร์ประสบการณ์ตรงจากการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์

เตรียมตัวพลิกธุรกิจ ต่อยอดอาชีพให้มีคุณภาพอีกครั้ง กับเหล่า Content Creator ชื่อดัง ที่คุณก้อง จาก รายการ อายุน้อยร้อยล้าน และ CEO บ. Mushroom Group ได้พามาแชร์ประสบการณ์การประสบความสำเร็จ อาทิ คุณทิป Digital Tips, คุณพิมรี่พาย และ เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ พร้อมพบกับ Influencers ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ ‘ค้นพบเทคนิคสู่ความสำเร็จของการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์’ จากคุณแทน iTAN และคุณเจี๊ยบ เจ้าของเพจมะขวิด

 

6. กระทบไหล่ Influencers ชื่อดังมากมาย ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพ

พบกับเหล่า Influencers ชื่อดังมากมายระดับแนวหน้าของเมืองไทย!! จัดเต็ม หมุนเวียนตลอดทั้งงาน ที่จะมาพูดคุย ให้ความรู้และร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพ สร้างอาชีพ และหนทางสู่การเป็น Content Creator

กับกิจกรรมสุด Exclusive จากแบรนด์ชั้นนำ Sony, Fujifilm, Olympus, Canon, Instax, STM, Gopro, Profoto เหล่า Influencer ช่างภาพและเหล่า Filmmaker ตัวจริงเสียงจริงที่พาคุณก้าวทันทุกเทรนของการถ่ายภาพที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้

กิจกรรมพิเศษจากรายการ "คุยกันใหญ่" รายการดังของคนรักกล้อง ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับข่าวในวงการกล้อง และเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับวงการถ่ายภาพ ออนแอร์แบบสด ๆ ในงาน พบกับเหล่ากูรูตัวจริงเรื่องกล้องที่ยกกันมาทั้งรายการ ได้แก่ คุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ, คุณไก่ นิพนธ์ แสงผึ้ง, คุณหาว ต่อวงศ์ ซาลวาลา, คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์

พร้อมเรียนรู้การประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างสร้างสรรค์ ด้วยกิจกรรมพิเศษจากแขกรับเชิญรายการ 4 กุมาร ผู้ที่โด่งดังมาจากการ Content Online สร้างรายได้มหาศาลในพริบตา

 

7. เริ่มต้นเพียง 1 บาท! ประมูลกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร

ร่วมประมูลกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์รุ่นใหม่ได้ก่อนใครราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท อาทิ กล้อง Fujifilm X-T200 kit 15-45 mm. สี Dark Silver เฉพาะที่ BIG Camera, กล้อง Fujifilm X-A7 Kit 15-45mm สี Dark Silver เฉพาะที่ BIG Camera, กล้อง OLYMPUS E-M10 MarK IV Kit 14-42 mm. สี Silver, กล้อง Panasonic Lumix G100 Kit 12-32 mm., กล้อง GOPRO HERO 8  พร้อมของพรีเมียม Exclusive จาก GoPro, Canon PowerShot G7X Mark III สี Silver, Instax SQ20, Instax SQ6 Instax SQ6 สี Blush Gold และ สี Pearl White,  Zhiyun SmoothQ2,  Zhiyun SmoothX, Saramonic Blink500 B2

รุ่น ราคาปกติ วันที่ประมูล
Olympus OM-D E-M10 Mark IV Kit 14-42 28,990 29 ส.ค. 63
Panasonic Lumix G100 Kit 12-32 23,990 28 ส.ค. 63
Fujifilm X-T200 Kit 15-45 Dark Silver 28,990 30 ส.ค. 63
Fujifilm X-A7 Kit 15-45 Dark Silver 24,990 27 ส.ค. 63
Canon PowerShot G7X Mark III 23,990 31 ส.ค. 63
Zhiyun Smooth Q2 4,300 26 ส.ค. 63
Saramonic Blink 500 B2 7,900 2 ส.ค. 63
GoPro Hero 8 Black 14,500 2 ส.ค. 63
Fujifilm instax SQ6 4,990 29 ส.ค. 63
1 ก.ย. 63
Fujifilm instax SQ20 6,990 2 ส.ค. 63

 

8. พบกับกิจกรรม Workshop เปิดโลกการเรียนรู้ สร้างคุณให้มีอาชีพใหม่

กิจกรรม Workshop การถ่ายภาพ ทริคการจัดองค์ประกอบศิลป์ และสอนการถ่ายภาพ VR สุดล้ำ โดยอาจารย์ผู้มีคุณวุฒิที่มากไปด้วยประสบการณ์จาก 5 สถาบันชื่อดัง ได้แก่ มหาวิทยาลัยศิลปากร, วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์, วิทยาลัยเพาะช่าง และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจนำความรู้ไปประกอบอาชีพ สร้างรายได้และพัฒนาองค์ความรู้ไปพร้อมกัน ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

 

9. Net idol สุดคิ้วท์ พา Live, Vlog และ Youtube ตลอดงาน

เตรียมพบกับบรรดา สาวสวยเน็ตไอดอล ทั้ง 6 คน ที่จะพกความน่ารัก สดใส เปรี้ยวซ่า มากระชากหัวใจทั้งหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ พาคุณทดสอบการทำ Live, Vlog และ Youtube พร้อมกดซัตเตอร์รัวๆ มาเป็นแบบให้ถ่ายภาพได้ฟรี!! ตลอดงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS14

 

10. ซื้อกล้องที่นี่แจกฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000.-

พิเศษสุดๆ! ซื้อกล้องภายในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 14 “THE REAL CREATOR” 26 ส.ค. - 1 ก.ย. 2563 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด! รับฟรีคอร์ส Workshop สุดพรีเมียมมูลค่าสูงสุด 20,000บาท ร่วมอบรมการถ่ายภาพกับช่างภาพระดับแนวหน้าของประเทศ เจาะลึกเทคนิคระดับเทพ เพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายแบบมืออาชีพ พร้อมเลือก Workshop ที่ใช่ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ !!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

Back to top