สาวกเทย์เลอร์ตัวจริงต้องมี Pre-Order Fujifilm Instax Square SQ6 "Taylor Swift Edition"

ใหม่ล่าสุด!!! สาวก Taylor Swift ต้องไม่พลาด Fujifilm Instax Square SQ6 "Taylor Swift Edition" Pre-Order ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ -14 ต.ค. 61 นี้เท่านั้น! ที่ BIG Camera กว่า 230 สาขาทั่วประเทศ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) สุด Exclusive!! พร้อมรับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมากมายที่แฟนๆ เทย์เลอร์ต้องไม่พลาด!!!

ฟีเจอร์โดนใจจนต้องสอย Fujifilm Instax SQ6 "Taylor Swift Edition"!!! กล้อง Instax สุดชิคของคนรุ่นใหม่ กับดีไซน์สี่เหลี่ยมสุดล้ำ บันทึกทุกโมเมนต์ดีๆ ลงบนฟิล์มสี่เหลี่ยมจัตุรัสสุดคลาสสิค เพิ่มเติมคือความ Exclusive กับเวอร์ชั่น Taylor Swift! ชาวเซลฟี่ไม่ควรพลาดกับ Selfie Mode & Selfie Mirror ยกระดับการถ่ายภาพเซลฟี่ พร้อมโหมดถ่ายภาพอันหลากหลายสุดอัจฉริยะ อาทิ Double Exposure, Macro, Landscape, Lighten & Darken และ Automatic Exposure Control ที่จะทำให้คุณได้ภาพถ่ายเจ๋งๆ มาครอบครองไว้

 

สาวกเทย์จะได้อะไรบ้าง เมื่อซื้อ Fujifilm Instax Square SQ6 "Taylor Swift Edition" ราคา 6,990บาท

Exclusive Premium Set สุดพิเศษ!!!

  • โปสเตอร์คอนเสิร์ต Reputation TS 1 ใบ
  • สายคล้องกล้องและกล่องเก็บฟิล์ม Instax Square SQ6 "Taylor Swift Edition"
  • ฟิลม์ Instax Square SQ6 "Taylor Swift Edition"
  • บัตรร่วมกิจกรรมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Taylor Swift Reputation Tour

ยังไม่หมด!!! พบกับกิจกรรมพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ Pre-Order เท่านั้น!

  • ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Taylor Swift Reputation Tour ในวันที่ 20 พ.ย. 2561 ที่ Tokyo Dome ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 5 รางวัล(10 ที่นั่ง) พร้อมตั๋วเครื่องบิน (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ - โตเกียว และที่พัก
  • สำหรับลูกค้าที่จองมัดจำเต็มจำนวนไปแล้ว จะได้รับเพิ่มฟิล์ม Instax Black Frame จำนวน 1 กล่อง เพียงแสดงใบเสร็จที่ร้านในวันที่ไปรับกล้อง 

PRE-ORDER Fujifilm Instax SQ6 "Taylor Swift Edition" ราคา 6,990.-
สั่งจองออนไลน์ https://goo.gl/GYECN7
เงื่อนไขและขั้นตอนการรับมัดจำ : ลูกค้าชำระเงินมัดจำในการจองเพียง 500 บาท

Back to top