Fujifilm XF10 กล้องเล็กเซ็นเซอร์ใหญ่ เอาใจสายโซเชียลด้วยโหมด SQUARE

ใหม่ล่าสุด!!! Fujifilm XF10 กล้องคอมแพคสุดพรีเมี่ยมที่ถูกพัฒนาต่อจากกล้อง Fujifilm X70 ตัวเล็กดีไซน์เรโทร สะดวกในการพกพา แต่คุณภาพคับแก้ว เก็บทุกโมเมนต์แห่งความประทับใจในทุกๆ โลเกชั่นที่ไป แล้วบันทีกออกมาเป็นภาพถ่ายอันทรงคุณภาพ และแชร์ story ลงโซเชียลอย่างรวดเร็ว ไปดูกันดีกว่าว่า Fujifilm XF10 จะมีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจบ้าง

  • เซ็นเซอร์ APS-C ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล 
  • ติดเลนส์มุมกว้าง Fujinon 18.5mm F2.8 
  • ค่าความไวแสง 200-12800 (ขยายได้ถึง 100-51200) 
  • บอดี้มีน้ำหนักเบาเพียง 280 กรัมเท่านั้น 
  • หน้าจอขนาด 3 นิ้ว รองรับการทัชสกรีน 
  • เชื่อมต่อ Bluetooth 
  • ใหม่!! โหมด SQUARE ภาพในอัตราส่วน 1:1 
  • ใหม่!! SNAPSHOT 
  • 4K Burst สูงสุด 15 เฟรมภาพต่อวินาที 
  • แฟลชสุดอัจฉริยะ

Fujifilm XF10 มากับเซ็นเซอร์ขนาด APS-C ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเซ็นเซอร์ของสมาร์ตโฟน ช่วยให้ได้คุณภาพของภาพที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเวลาถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย และให้ฉากหลังที่หลุดระยะโฟกัสอย่างสวยงาม

 

เลนส์ Fix มุมกว้าง 18.5mm F2.8 ถ่ายภาพได้ครอบคลุมทุกอย่าง ตั้งแต่ snap ไปจนถึง Landscape

 

Fujifilm XF10 ให้โทนสีของภาพที่ดูเป็นธรรมชาติ เวลาถ่ายภาพในที่มืดก็มีการจัดการ noise ได้ดีขึ้น noise ลดลง และให้ความคมชัด

 

โหมด Macro ช่วยให้คุณถ่ายภาพตัวแบบด้วยระยะที่ใกล้ที่สุดเพียง 10 เซนติเมตรเท่านั้น

 

โหมด Snapshot จะแสดงการโฟกัสและรูรับแสงที่ 2m/F8 หรือ 5m/F5.6 ซึ่งจะให้ขนาดของรูรับแสงที่กว้าง เหมาะกับคนที่อยากถ่ายตัวแบบที่อยู่ในระยะโฟกัสในระยะดังกล่าว

 

โหมด 4K Burst Shooting ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 15 เฟรมภาพ แล้วเลือกช็อตที่ถูกใจได้ เหมาะกับตัวแบบที่กำลังเคลื่อนที่เร็วๆ

 

เก็บภาพด้วยหลากหลายอัตราส่วน ตั้งแต่ 3:2, สายวิดีโอถ่ายด้วยอัตราส่วน 16:9 และ 1:1 สำหรับการโพสต์ภาพลงบนโซเชียลมีเดียต่างๆ

 

ช่างภาพหลายคนใช้โหมดการจำลองโทนสีฟิล์ม Film Simulation อันเป็นเอกลักษณ์ของค่าย Fujifilm ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 11 แบบ เพิ่มเข้ามาในภาพของคุณ

 

และยังมีโหมด Advanced Filter ที่ช่วยสร้างสรรค์ให้ภาพถ่ายของคุณโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

 

จอทัชสกรีนรองรับการทำงานเหมือนสมาร์ตโฟน สะดวกและรวดเร็ว

 

ถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้ไม่มีหวั่น ด้วยแฟลชสุดอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ช็อตของคุณดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

Fujifilm XF10 รองรับ Bluetooth ช่วยให้คุณส่งภาพลงสมาร์ตโฟน แชร์ภาพลงโซเชียล
ได้อย่างรวดเร็ว และยังรองรับการถ่ายภาพโดยใช้แอปพลิเคชั่น FUJIFILM Camera Remote นอกจากนี้ยังรองรับเครื่องปรินท์ instax

 

ไปดูภาพตัวอย่างจาก Fujfilm XF0 กัน

Cr. Nilay Islek

 

Cr. Nilay Islek

 

Cr. Norifumi Inagaki

 

ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2018 (BIG CAMERA BIG BONUS 2018) เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี และรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 9 ต่อ, เครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเงินคืนเพิ่มกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ  และของแถมอีกมากมาย นอกจากนี้รับสิทธิ์อบรมการถ่ายภาพสุดพรีเมี่ยมฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2561 – วันที่ 15 มกราคม 2562

รายละเอียดเพิ่มเติม "BIG CAMERA ชวนลูกค้าคนสำคัญ สัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ ทางด้านการถ่ายภาพสุด Exclusive ภายใต้ CAMPAIGN BIG CAMERA BIG BONUS 2018 ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20 ท่านกับทริปท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ณ อะมัลฟี่โคสต์ประเทศอิตาลี 8 วัน 5 คืน มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท"

Back to top