Back to School : ต้อนรับเปิดเทอมกับ 3 กล้องสุดฟิน








 สเปคเด่นสุดฟิน!

- ตั้งความละเอียดสูงสุดที่ 24.2 ล้านพิกเซล
Expeed3 หน่วยประมวลผลตัวเดียวกับโปร
Guide Mode ผู้ช่วยตัวจริงสำหรับมือใหม่
LCD ขนาดใหญ่ 3 นิ้ว ปรับมุมมองได้รอบตัว
WU-1a ตัวช่วยเชื่อมต่อระบบ WiFi กับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์

   
      กล้อง DSLR สำหรับผู้เริ่มต้นถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพสูงสุด นิคอน D3200 กล้องที่ให้สีสันจัดจ้าน ด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมด ทั้งเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS DX-format ความละเอียดสูง 24.2 ล้านพิกเซล ระบบประมวลผลภาพรุ่นใหม่ EXPEED3 และรองรับค่าความไวแสงตั้งแต่ ISO 100 ถึง 6400 ไม่หวั่นแม้แสงน้อย

      โหมดเมนูลัด (GUIDE Mode) ช่วยแนะนำการปรับตั้งค่าการทำงานโดยผู้ใช้กำหนดสถานการณ์แบบเป็นขั้นตอน จึงช่วยให้การถ่ายภาพสวยๆเป็นเรื่องที่แสนง่ายดาย และยังมีโหมดถ่ายภาพสำเร็จรูป (Scene Mode) ให้เลือกได้ 6 แบบ เพียงเลือกโหมดรูปภาพให้ตรงกับสถานการณ์ กล้องจะเลือกค่าการทำงานที่เหมาะสมที่สุดให้อัตโนมัติ แล้วอย่างนี้จะพลาดได้ไง!!!



 สเปคเด่นสุดฟิน!

- CMOS ความละเอียดสูงสุดที่ 18 ล้านพิกเซล
- DIGIC 5 หน่วยประมวลผลเร็วฝุดๆ
- Multi-Touch ควบคุมทุกสิ่งอย่างผ่านจอระบบสัมผัส
- LCD ระบบสัมผัสความละเอียดสูง 1.04 ล้านจุด
- Cross Type 9 จุด หมดกังวลเรื่องความแม่นยำ

   
      กล้อง DSLR จากแบรนด์ขวัญใจมหาชนที่เลือกใช้เทคโนโลยี Hybrid CMOS Sensor ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล ช่วยให้ระบบโฟกัสภาพแบบติดตามวัตถุ ในโหมดถ่ายวิดีโอ และขณะถ่ายแบบ Live View มีความรวดเร็ว และต่อเนื่อง ด้วยระบบประมวลผล DIGIC 5 สามารถปรับ ISO ได้ตั้งแต่ 100-12800 ใช้ระบบวัดแสงแบบ iFCL 63 zone ที่มีความละเอียดจึงช่วยให้คุณวัดแสงได้แม่นยำแม้ในสภาพแสงที่ซับซ้อน และสิ่งที่โดดเด่นโดนใจสาวกจะเป็นจอภาพแบบปรับได้หลากหลายมุมมอง Vari-angle ClearView II LCD ซึ่งเป็นจอระบบสัมผัสแบบ Capacitive ใช้งานแบบ Multi-touch เหมือนจอของมือถือ คือเลือกปรับค่าต่างๆ, สั่งโฟกัสภาพ และกดชัตเตอร์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสจึงเรียกได้ว่าการถ่ายภาพนิ่ง และภาพวิดีโอจะเป็นเรื่องง่ายๆนอกจากนี้ยังรองรับเลนส์ระบบ STM (Stepping Motor) ที่หาโฟกัส และซูมภาพได้เงียบ นุ่มนวลปราศจากเสียงรบกวนรับรองได้ภาพแคนดิตสุดเจ๋งมาอวดแน่ๆกับภาพแนวใส นุ่มนวล ชวนฝัน




สเปคเด่นสุดฟิน!
 
ถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็ว 12 ภาพ/วินาที

Autofocus15 จุดเซ็นเซอร์กากบาท 3 จุด
Auto Portrait Framing ปรับองค์ประกอบภาพให้อัตโนมัติ 
Clear Image Zoom ซูมภาพได้สูงสุด 2 เท่า 
Picture Effect สร้างสรรค์ภาพได้ไม่รู้จบ


      เป็นอย่างไรกันบ้างกับกล้องสุด Cool ที่ BIGCamera นำมาเป็นทางเลือกสำหรับน้องๆที่มองหาไปใช้ในช่วงเปิดเทอม เพื่อเปิดรับความรู้จากอาจารย์ แล้วปลดปล่อยจินตนาการลงสู่เซ็นเซอร์ให้โลกได้รับรู้ความเป็นตัวตน สำหรับท่านที่อยากเรียนรู้นอกห้องเรียนกับคอร์สอบรมทักษะการถ่ายภาพดีๆ เราก็มีหลักสูตร BIG’S INSPIRE “ร้อยจินตนาการ ล้านความสุข” มอบให้กับนักถ่ายภาพทุกท่านที่ซื้อกล้องภายใน BIG Camera ทั้ง 210 สาขาทั่วประเทศ และข่าวดี!สำหรับโซนภาคเหนือในวันเสาร์ ที่ 22 มิถุนายนศกนี้ เตรียมพบกับ BIG Digitalday Workshop On Tour ไปจ.เชียงใหม่ พร้อมขบวนความรู้ด้านการถ่ายภาพนำโดย อ.สงคราม โพธิ์วิไล ปรมาจารย์ด้านการถ่ายภาพ ท่านจะไปเผยเคล็ดลับการถ่ายภาพแบบเจาะลึก ใครที่ชื่นชอบการบันทึกภาพทิวทัศน์ธรรมชาติต้องไม่พลาด ลงทะเบียนจองที่นั่งก่อนใคร เพราะอาจารย์มีทีเด็ดให้ต้องติดตามฟังชนิดห้ามกะพริบตา อย่าพลาด!แล้วพบกันนะหมู่เฮา... 



Back to top