บุกถิ่นมังกรด้วย Canon 6D และเลนส์ TAMRON



บุกถิ่นมังกรด้วย Canon 6D และเลนส์ TAMRON



        สวัสดีค่ะคุณผู้ชมทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังนะคะ ขอให้คุณผู้ชมรายการ LOOK@ME ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ จะได้ออกไปเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพไปกับเรานะคะ ขอให้มีความสุขตลอดปี 2556 นี้ค่ะ



        LOOK@ME เทปนี้ เราจะพาคุณผู้ชมไปบุกถิ่นมังกรของไทย นั่นคือ “เยาวราช” ย่านการค้าของคนไทยเชื้อสายจีนที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย ความพิเศษของเทปนี้คือ อ.ตุลย์ พากล้อง Canon EOS 6D กล้อง Full Frame ตัวล่าสุดจาก Canon พร้อมกับขบวนเลนส์จาก TAMRON เลนส์ 3 ระยะ เลนส์ SP 24-70mm F2.8 Di VC USD, เลนส์ซูมเทเลโฟโต้ SP 70-300mm F4-4.5 Di VC USD และ เลนส์มาโคร SP 90mm F2.8 Di Macro1:1 VC USD



        ด้วยความหลากหลายของวิถีชีวิตของผู้คนบนถนนเยาวราช และในวันที่ถ่ายทำยังคงมีอยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงทำให้ผู้คนที่เยาวราชที่เยอะอยู่แล้ว เยอะมากขึ้นเป็นพิเศษ!!! แต่ด้วยประสิทธิภาพของ Canon EOS 6D และเลนส์ TAMRON ทั้ง 3 ตัว จึงทำให้ อ.ตุลย์ ก็สามารถหาเทคนิคมาฝากคุณผู้ชมได้อีกเช่นเคย

        ติดตามเทคนิคการถ่ายภาพหลากสไตล์ หลายรูปแบบ และรีวิวการใช้งานเลนส์อย่างละเอียด แบบเต็มๆได้ในรายการ LOOK@ME ตอน Review Tamron Lens by Big Camera ที่ BIGCameraTV

Back to top