Sanyo XACTI CG9

Sanyo XACTI CG9
กล้องตัวเล็กๆ กับคุณภาพที่ไม่เล็ก


            Sanyo XACTI CG9 มีขนาดกะทัดรัดเพียง 73.8x101x38.6 มม. ไม่ว่าจะใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง หรือกระเป๋าพกพาสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายก็ไม่เป็นปัญหาในการพกพาแต่อย่างใด ส่วนสีสันก็มีให้เลือกถึง 4 สี ทั้งสีเงิน ดำ ขาว และชมพู ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เป็นอย่างดี
            เมื่อเราเปิดหน้าจอ CCD ขนาด 2.5 นิ้ว ขึ้นมากล้องก็พร้อมที่จะทำงานทันที ซึ่งให้ความละเอียดภาพสูงสุดที่ 9.1 ล้าน พิกเซล และความละเอียดสำหรับการถ่ายภาพนิ่งสูงถึง 12 ล้านพิกเซล เลนส์ออฟติคอลซูม 5 เท่า ช่วยให้สามารถถ่ายภาพที่อยู่ระยะไกลไม่สามารถเข้าถึงได้ และยังมีดิจิตอลซูมอีก 12 เท่า ที่ทำให้สามารถซูมภาพได้มากขึ้น สามารถใช้งานอย่างสะดวกสบายใน Simple mode ที่จะแสดงส่วนที่สำคัญทางจอ LCD ส่วนการถ่ายภาพในสถานที่ๆ มีแสงน้อย ก็สามารถให้ภาพที่ดีด้วย High-Sensitivity และโหมด Lamp Mode ที่จะทำให้คุณสามารถถ่ายในที่ๆ มีความสว่างเพียง 4Lux ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ในขณะที่มือของคุณเคลื่อนไหวในขณะถ่ายภาพ ก็ยังมีระบบ shake control ที่จะค้นหาตำแหน่งของภาพที่ไม่ชัด และจะช่วยชดเชยให้ภาพในส่วนนั้นคมชัดขึ้น ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โหมดซุปเปอร์มาโครก็น่าสนใจ เพราะมันโฟกัสได้ใกล้สุดถึง 1 ซ.ม. ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดต่างๆ ทั้งการถ่ายภาพสัตว์ตัวเล็กๆ และดอกไม้ได้มากขึ้น สามารถปรับระดับการโฟกัสได้สูงถึง 16 ระดับ โดยทำงานอยู่ในโหมด +- 18 EV in 0.3 EV steps ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพที่มีคุณภาพและมีความคมชัดสูง           
   
Sanyo XACTI CG9 สามารถบันทึกภาพวิดีโอ VGA ขนาด 640 x 480 และภาพนิ่งแบบ 2MB พร้อมกันได้ เพื่อให้คุณไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญอย่างแน่นอน โดยบันทึกวิดีโอเป็นไฟล์ MPEG-4 AVC/H.264 ขนาดเฟรม 60 VGA (640x480) เพราะขนาดไฟล์เล็กจะทำให้สามารถบันทึกภาพได้นานขึ้น และทำการอัพโหลดไฟล์ขึ้นเว็บเพ็จได้เร็วขึ้น ซึ่งสามารถอัพโหลดได้ทันที โดยไม่ต้องแปลงไฟล์แต่อย่างใด มีประสิทธิภาพเท่ากับ DVD (MPEG-2) ส่วนเสียงจะบันทึกในระบบ AAC-LC บันทึกภาพได้นานถึง 4 ชั่วโมง ด้วย SDHC การ์ด 32 GB ส่วนการเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ก็สามารถส่งได้ง่ายๆ ผ่านสาย USB และเมื่อทำการแก้ไขไฟล์แล้ว ก็สามารถนำไฟล์ที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ไปใช้กับไอพอตได้ทันที นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อเข้ากับ PictBridge Printer และสั่งปริ้นท์ภาพได้ทันที 

คุณสมบัติอื่นๆ     

- CCD ขนาด 2.5 นิ้ว TFT LCD
- ปรับ ISO ภาพนิ่งได้สูงสุด 1600
- ป้องกันภาพสั่นไหว
- บันทึกข้อมูลด้วย SDCard
- รองรับสูงสุด 32 GB
- Red-Eye Correction
- ถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้ดี
- ถ่ายภาพนิ่งได้ในขณะกำลังถ่ายวิดีโอ



ให้สีสันที่ดูเป็นธรรมชาติ สีไม่สดจนเกินไป



   มีสีให้เลือก 4 สี

Back to top