Panasonic Lumix DMC-GF5...New !!!

 

PANASONIC GF5 กล้อง Mirrorless ในอนุกรม GF ที่นักถ่ายภาพส่วนใหญ่

ไม่คิดว่าจะมีรุ่นใหม่ออกมาต่อยอดหลังการเปิดตัวของอนุกรม GX เมื่อปลายปีก่อน

ข่าวภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งทาง Panasonic เปิดเผยข้อเท็จจริง

 

          Panasonic เปิดตัว Lumix DMC-GF5 กล้องรุ่นใหม่ใช้พื้นฐานจากรุ่น GF3 ที่เน้นความโค้งมนในส่วนกะโหลกของกล้องซึ่งซ่อนแฟลชอยู่ด้านใต้ เหมือนเดิม โดยเน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการกล้องซึ่งเป็นมากกว่ากล้องคอมแพค (Point&Shoot) แต่ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยากในการควบคุมด้วยระบบ Touch Screen บนจอ LCD


ฟังก์ชั่นใหม่ๆ ใน PANASONIC GF5 :

          Panasonic Lumix DMC-GF5 กล้องรุ่นใหม่มาพร้อมเลนส์ Vario14-42มม. F/3.5-5.6 ASPH. Power Zoom ที่มีความกะทัดรัด โฟกัสง่าย และรวดเร็ว เหมาะทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และบันทึกภาพวิดีโอ ด้วยการโยกก้านซูมทางด้านซ้ายของเลนส์ในการเปลี่ยนช่วงทางยาวโฟกัส ระบบซูมมีความนุ่มนวล เงียบ เสียงไม่รบกวนขณะบันทึกภาพเคลื่อนไหว

 

 

          Panasonic Lumix DMC-GF5 ใช้เซ็นเซอร์ Live Mos 12.1 ล้านพิกเซล (17.3x13มม.) ระบบประมวลผล Venus Engine HD ช่วยให้ควบคุมสัญญานรบกวนดีขึ้น ประมวลผลได้รวดเร็วทันใจ ภายนอกของบอดี้ออกแบบกริปใหม่มีความกว้าง และสูงกว่าเดิมช่วยให้จับกระชับถนัดมือ ดูคลาสสิค

 

 

          Panasonic Lumix DMC-GF5 เปลี่ยนจอ TFT LCD ขนาด 3 นิ้ว ให้มีความละเอียดเพิ่มขึ้นเป็น 920,000 จุด ช่วยให้ภาพที่เห็นในจอแสดงผลหลังกล้อง กับจอคอมพิวเตอร์มีสีสันใกล้เคียงกันมาก การควบคุมแบบสัมผัส (Touch Screen) ก็ไวขึ้น การโฟกัสในรุ่นนี้มี 23 จุด เลือกขนาดจุดโฟกัสได้ (Pin Point) เพื่อให้คุณหาโฟกัสภาพวัตถุในขนาดที่ต่างกันได้ง่ายดาย ทั่วทั้งจอด้วยระบบ Contrast-Detection

 

 

          Panasonic Lumix DMC-GF5 ปรับตั้งค่าความไวแสงตั้งแต่ ISO100-12800 ช่วยให้การถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยไม่เป็นปัญหาด้วยประสิทธิภาพการลดสัญญานรบกวนใน Photodiode ที่มีประสิทธิภาพสูง

          นอกจากนั้นกล้องยังถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 4 ภาพ/วินาที มี Filter Effect ให้เลือกเพิ่มเป็น 14 แบบ ใน Creative Control และเพิ่มโหมด Scene Guide อีก 13 โหมด ให้ง่ายต่อการเลือกใช้งานในระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ สุดท้ายการเก็บเสียงในการถ่ายภาพวิดีโอระบบสเตอริโอ (Stereo)

          เตรียมพบกับโฉมใหม่ของอนุกรม GF ที่มีเลนส์รองรับหลากหลายช่วงทางยาวโฟกัสพร้อมให้คุณสร้างสรรค์ความเป็นตัวตนในผลงานให้ผู้อื่นรับรู้ ไม่นานเกินรอกับสาขาทั่วประเทศของ BIG CAMERA ที่พร้อมเสริฟความสุขให้คุณด้วยการเป็นศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีให้ความสุขให้เลือกมากที่สุด...

 

 

Back to top