Panasonic Lumix TZ30

 

        Panasonic Lumix TZ30 กล้องในกลุ่มExplorerเหมาะสำหรับการเดินทางมีความสามารถในการบันทึกภาพได้หลากหลายด้วยเลนส์รูปทรงกะทัดรัดครอบคลุมช่วงเลนส์กว้าง24มม.จนถึงช่วงเลนส์เทเลโฟโต้480มม.(20X) ประสิทธิภาพเลนส์จากLeica DC Vario-Elmar ที่แบ่งเลนส์เป็น12ชิ้น10กลุ่ม ประกอบด้วยชิ้นเลนส์แก้ความคลาดสี ชิ้นเลนส์Aspherical และเคลือบผิวด้วยนาโนเทคโนโลยีภาพจึงใสเคลียร์ ลดแสงแฟลร์ได้ดี พานาโซนิคเพิ่มความสามารถในการซูมด้วยเทคโนโลยีIntelligent Zoomทำให้เพิ่มเป็น40xโดยความคมชัดยังมีคุณภาพรายละเอียดที่ดีอยู่
        TZ30 ใช้เซ็นเซอร์ MOSใหม่ ความละเอียด 14.1 ล้านพิกเซล ให้การแสดงผลสัญญาณความเร็วสูง มีสัญญานรบกวนต่ำจึงใช้งานในสภาพแสงน้อยได้ดีเยี่ยม และช่วยให้กล้องบันทึกภาพต่อเนื่องที่ 10ภาพต่อวินาที (ความละเอียดสูงสุด) จากLight Speed AF ระบบออโตโฟกัสที่เร็วที่สุดในกล้องระดับเดียวกัน แสดงผลผ่านจอภาพ3นิ้ว
        ระบบPower O.I.S. (Optical Image Stabilizer) มีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่าระบบMega O.I.S. เมื่อมีความสั่นสะเทือนที่ความถี่ต่ำ ซึ่งเกิดขึ้นขณะกดปุ่มชัตเตอร์ หรือ เมื่อถ่ายภาพตอนกลางคืนที่ต้องใช้ความเร็วชัตเตอร์ต่ำ และเมื่ออยู่โหมดถ่ายภาพเคลื่อนไหวกล้องจะใช้ระบบActive Modeเพื่อลดความสั่นไหว
        TZ30 มีความสามารถในการบันทึกภาพเคลื่อนไหวระบบ Full HD 1920x1080/60 p (NTSC) / 50p (PAL) พร้อมกับระบบเสียงคุณภาพสูงของระบบ Dolby ® Digital Streo Creator ขยายระบบขจัดเสียงรบกวน และฟังก์ชันที่ตัดลมอัตโนมัติ
        TS30 มี GPS ในตัว ที่พิเศษกว่าระบบ GPS ของกล้องดิจิตอลอื่นๆ โดยสามารถโหลดแผนที่เข้าไปในตัวกล้องโดยผ่านเมมโมรี่การ์ด ซึ่งแผนที่จะแสดงอัตราส่วน 1:25,000 หรือละเอียดกว่านั้นได้อย่างแม่นยำ ผู้ใช้สามารถคัดลอกแผนที่ของเมืองต่างๆ ที่ไปเที่ยวไว้ในเมมโมรี่การ์ด และสามารถเปิดเช็กข้อมูลต่างๆ ผ่านตัวกล้องได้ โดยรองรับได้กว่าหนึ่งล้านจุดสำคัญๆ ใน 82 ประเทศ และสามารถจัดเรียงตามวันที่ให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ชมภาพสามารถติดตามการเดินทางนี้ได้เหมือนกับได้ไปด้วยตนเอง จุดเด่นที่มีเหนือกล้องดิจิตอลอื่นๆ คือ สามารถแสดงชื่อประเทศ เมือง จังหวัด หมู่บ้าน หรือสถานที่สำคัญๆ ในExif File แทนที่จะเป็น ละติจูด หรือลองติจูด เหมือนกับระบบ GPS ในกล้องดิจิตอลทั่วๆ ไป

 

 

        Panasonic Lumix TZ30 TZ30 เป็นกล้องอีกหนึ่งรุ่นที่มีความสามารถสูงครบเครื่องสำหรับนักเดินทางในการบันทึกภาพนิ่ง และภาพวิดีโอคุณภาพสูง ที่ BIG CAMERA อยากแนะนำให้เลือกใช้เป็นกล้องสำรองสำหรับมืออาชีพ หรือกล้องหลักในครอบครัวเพื่อเก็บช่วงเวลาดีๆไม่มีพลาด คอยพบตัวจริงที่ “ BIG CAMERA ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้คุณเลือกมากที่สุด” ทุกสาขาทั่วประเทศเร็วๆนี้
Back to top