New ION AIR PRO กล้องพร้อมลุยกับ Activity สุดมันส์


        กล้อง ION AIR PRO เป็นกล้องแอ็คชั่นที่สามารถบันทึกภาพวิดีโอแบบ High Definition (HD) ได้สูงสุด 1080p ซึ่งมาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม และยังสามารถบันทึกภาพนิ่ง ความละเอียดสูง 5 ล้านพิกเซล (สามารถUpload Firmware ให้ความละเอียดเพิ่มขึ้นเป็น16ล้านพิกเซล) ผ่านเลนส์มุมกว้างถึง 170 องศาใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส น้ำหนักเบาเพียง 123 กรัม สามารถกั้นน้ำลึกได้ 10 เมตร โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมให้ยุ่งยาก

        ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ประกอบสำหรับยึดติดให้ใช้งานได้หลากหลาย อาทิ หมวก จักรยาน รถยนต์ เพื่อให้รองรับกับกิจกรรมที่คุณจะนำไปลุยเก็บบันทึกภาพความประทับใจ ความสนุกสนาน ไปบอกเล่าเรื่องราวให้โลกได้รับรู้ด้วยการใช้งานที่ง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยาก ให้ความมั่นใจในการใช้งานเต็มเปี่ยม

        ในรุ่น ION AIR PRO WiFi เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Shoot/Share ผ่านอุปกรณ์เสริมพิเศษ Wi-Fi PODZ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถส่งต่อภาพความประทับใจบนโลกออนไลน์ ทั้งบน Facebook หรือ YouTube โดยเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต (tablet) ได้ทันทีทุกที่ที่คุณต้องการ พร้อมหน่วยความจำที่ให้มากถึง 8 GB บน iON Cloud เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบ Extreme ทุกประเภท ตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ เข้ากับกระแสของผู้ใช้งานตอนนี้มากที่ชอบการแชร์เป็นชีวิตจิตใจ

        ION AIR PRO มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ ION AIR PRO PLUS ราคา 11,900 บาท และ ION AIR PRO WiFi ราคา 13,900 บาท สามารถทดสอบ และเลือกซื้อได้ที่ BIG Camera Galleria ทั้งสาขาลาดพร้าว ชั้น 3 และสาขา Central World ชั้น 4 ได้แล้ววันนี้



Back to top