SONY เติมความสุขให้กับนักถ่ายภาพเพิ่มขึ้นด้วยการออกแบบเลนส์ใหม่






        SONY เติมความสุขให้กับนักถ่ายภาพเพิ่มขึ้นด้วยการออกแบบเลนส์ใหม่เพื่อรองรับกล้องในตระกูล NEX ให้มีทางเลือกหลากหลายเหมาะสำหรับแนวการถ่ายภาพแต่ละประเภทมากยิ่งขึ้น โดยมีเลนส์ Wide-angle และเลนส์ Telephoto Zoom ที่กำลังอยู่ในช่วงได้รับความสนใจจากนักถ่ายภาพทั่วโลกซึ่งรองรับทั้งงานภาพนิ่ง และภาพวิดีโอ

        Sony E 20mm F2.8 Pancake เลนส์ที่มีความสุดยอดเรื่องความเบา บาง กะทัดรัด ประกอบเข้ากับบอดี้แล้วใช้งานได้คล่องตัว เลนส์ตัวนี้ออกแบบโครงสร้างให้ใช้ชิ้นเลนส์ 6 ชิ้น / 6กลุ่ม สำหรับตัว Diaphargm มีมาให้ถึง 7 ใบ จึงสร้างโบเก้ให้เนียนสบายตาได้ไม่ยาก บอดี้ของรุ่นนี้มีขนาดเล็กที่เรียกว่า Pancake จึงมีน้ำหนักเพียง 69 กรัม หน้าเลนส์ใช้ฟิลเตอร์ 49 มม. ที่เป็นเอกลักษณ์ไปแล้วเวลาสวมเข้ากับ NEX จะได้ช่วงเลนส์เป็น 30 มม. F2.8

        Sony E PZ 18-200mm F3.5-6.3 OSS เลนส์พาวเวอร์ซูมที่เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับกล้องวิดีโอรุ่นใหม่ โดยมีระบบป้องกันความสั่นไหว และระบบมอเตอร์ที่มีความรวดเร็ว เงียบในการทำงานเป็นอย่างมากด้วยกำลังซูม 11 เท่า ( 27-300 มม.) ใช้โครงสร้างชิ้นเลนส์ 17 ชิ้น / 12 กลุ่ม ชิ้นเลนส์ Aspherical 5 ชิ้น และชิ้นเลนส์ ED 1 ชิ้น สะดวกในการใช้งานด้วยก้านซูมที่ข้างกระบอกเลนส์จึงมีความนุ่มนวลในการเปลี่ยนช่วงทางยาวโฟกัส อีกทั้งมีระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OSS) เมื่อใช้ในสภาพแสงน้อยจึงไม่มีปัญหาเรื่องความคมชัดของภาพ

        BIG Camera พร้อมส่งความสุขให้คุณทันทีเมื่อสินค้าเริ่มวางจำหน่าย แล้วพบกันที่ “ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด” กับอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรสิ่งที่ดีสำหรับคุณ

        Specifications : SAL20F28


        Specifications : SALP18200


Back to top