New Collection ZKIN




        Z-kin ผู้นำเทรนด์แฟชั่นกระเป๋ากล้องออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เหมาะสมกับกล้องทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ปั่นจักรยานสุดคลาสสิค ชมทิวทัศน์สุดโรแมนติค หรือเดินชอปปิ้งชิวๆกับหวานใจ ด้วยการผสมผสานวัสดุในการผลิตให้รองรับต่อการใช้งานที่หลากหลายสามารถป้องกันฝุ่น และละอองน้ำได้เป็นอย่างดี โดยมีกลิ่นอายย้อนยุคด้วยการเลือกใช้หนังมาตัดเย็บอย่างประณีต

        Z-kin รุ่น Hydra และรุ่น Mothman เป็นกลุ่มกระเป๋ากล้องขนาดเล็ก (Small Camera Bag) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพกพาอุปกรณ์ที่มีขนาดไม่ใหญ่ไปด้วยในวันพักผ่อนสบายๆ สามารถสะพายไหล่ หรือสะพายเฉียงเพื่อความคล่องตัวขณะเดินบันทึกภาพ ทั้งสองรุ่นเหมาะกับกล้องคอมแพคโปร หรือจะเป็นกล้อง Mirrorless ที่มีความกะทัดรัด



        Hydra โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เห็นครั้งแรกอาจแปลกใจที่มีสายคล้องมาให้หลายตำแหน่ง แต่ถ้าคุณเป็นแฟนสองล้อตัวยงคงแทบร้องกรี๊ดเพราะนี่แหละคือสิ่งที่กำลังตามหามานาน กับการนำกล้องใส่ใว้ในกระเป๋าแล้วปั่นไปโดยกระเป๋าสามารถคล้องไว้ที่แฮนด์ หรือใต้อานก็ได้ตามลักษณะของจักรยาน หรือแล้วแต่ความสะดวกของคุณ และรูปแบบการสะพายก็ยังมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม

        ภายในกระเป๋าใส่กล้องพร้อมเลนส์ได้ 2 ตัว มีแผ่นกั้นแบ่งช่องที่เลื่อนขยับปรับสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้ ช่องด้านหน้าสำหรับเก็บเมมโมรี่การ์ด ผ้าเช็ดเลนส์ ปากกา หรือฟิลเตอร์ ส่วนฝากระเป๋าด้านในเป็นช่องตาข่ายมีซิปเปิด-ปิดสามารถพกสมาร์ทโฟนคู่ใจไว้แชร์ภาพถ่ายทันที

        ส่วนไฮไลท์รุ่นนี้จะอยู่ด้านหลัง ที่มีสายคล้อง 3จุด ได้แก่ คล้องแฮนด์ 2 จุด และเสาแฮนด์ 1 จุด ซึ่งจุดยึดแต่ละตำแหน่งนั้นเย็บแข็งแรงแน่นหนามากเพื่อให้ทนต่อแรงกระแทกขณะรถเคลื่อนที่ สำหรับสายคล้องทุกเส้นนั้นสามารถถอดออกได้อิสระเพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายนั่นเอง





        Mothman เป็นกระเป๋าที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ด้วยการตัดเฉียงมุมลาดในส่วนล่างของกระเป๋าเพื่อให้ดูเล็ก กะทัดรัด และออกแบบให้ภายในสามารถหยิบกล้องได้ง่ายไม่ต้องไปควานหยิบกล้องจากก้นกระเป๋า ลักษณะการเก็บจึงกึ่งบังคับให้วางกล้องไว้แนวตั้งสะดวกต่อการหยิบใช้งาน เลือกใช้วัสดุแบบ Water Splash Proof Canvas/Leather มี 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Military Green และ Diamond Black

        ตัวกระเป๋ามีสายสะพายหนังเส้นยาวสำหรับสะพายเฉียงสามารถปรับความยาวได้ โดยตัวสายเลือกถอดออกได้ตลอดเวลายิ่งเมื่อต้องการปรับไปพกพาแบบ คาดเอวก็สะดวกต่อการเลือกใช้ การเปิดฝากระเป๋าใช้กระดุมทองเหลืองมาช่วยสร้างความคลาสสิคที่ฝากระเป๋าจะมีลิ้นป้องกันฝุ่น และละอองน้ำผ่านเข้าไปในกระเป๋าด้วย เรียกได้ว่าแม้จะจิ๋ว แต่ก็มีความละเอียด ประณีตในการออกแบบ และกรรมวิธีการผลิตไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย





        BIG Camera นำกระเป๋ากล้องจาก Z-kin มาให้คุณเลือกสรรอย่างสนุก และมีความสุขแล้วที่ BIG Camera Galleria ทั้ง 2 สาขา คือ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 โซนฝั่ง Atrium และเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ชั้น 3 โซน VDO Wall


Back to top