ZKIN (สกิน) กระเป๋ากล้องแฟชั่น

          ZKIN (สกิน) กระเป๋ากล้องแฟชั่นแบรนด์ดังจากฮ่องกง ซึ่งเป็นสุดยอดกระเป๋ากล้องแฟชั่นดีไซน์โดนใจคนชอบถ่ายภาพเปิดตัวกระเป๋ากล้องดีไซน์เก๋ครั้งแรกในไทยเอาใจคนรักการถ่ายภาพด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานเข้ากับแฟชั่นสุดฮิตได้อย่างลงตัว มีความพิถีพิถันในการคัดสรรหนังแท้คุณภาพเยี่ยมในการตัดเย็บ โดยจัดแบ่งพื้นที่ภายในช่วยป้องกันรอยขูดขีด และกันกระแทกสำหรับกล้องตัวโปรดของคุณอีกด้วย นอกจากนั้นยังเพิ่มความคุ้มค่าอีกหนึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถแปลงโฉมเป็นกระเป๋าเก๋ใส่สิ่งของอื่นๆ นอกจากกล้องได้อีกด้วย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นได้ออกแบบกระเป๋ากล้องให้หลากหลายคอลเลคชั่นพร้อมเลือกสรรที่เหมาะกับกล้องทุกประเภท อาทิ รุ่น Fairy กระเป๋ากล้องสะพายข้างสำหรับกล้อง Mirrorless สุดฮิตใช้เนื้อผ้าไนลอนผสมหนังแท้ดีไซน์ทันสมัยหลากหลายสีภายในสามารถใส่กล้องสมาร์ทโฟนขนาดเล็ก และของเบ็ดเตล็ดอื่นได้อีก , รุ่น Raw Yeti เป็น Backpack สามารถใส่กล้อง และอุปกรณ์ได้หลากหลายตัวกระเป๋าตัดเย็บด้วยผ้ากันละอองน้ำและหนังแท้ สามารถเสียบขาตั้งกล้องบริเวณด้านข้าง หรือใส่โน๊ตบุ๊คบริเวณด้านหลังกระเป๋าได้อีกด้วย
          นอกจากกระเป๋ากล้องแฟชั่นมากด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแล้วยังสามารถเลือกแต่งเติมกล้องตัวโปรดของคุณให้มีสีสันโดนใจด้วยสายสะพายกล้องหลากสีหลายสไตล์เสริมความโดดเด่นในหลายคอลเลคชั่น ซึ่งสายสะพายกล้องคัดสรรเลือกหนังแท้คุณภาพเยี่ยม มาผลิตร่วมกับวัสดุผ้าไนลอน และวัสดุ Neoprene เมื่อใช้งานจึงมีความยืดหยุ่น และยึดเกาะได้ดี รองรับกล้องหลากหลายประเภท ทั้ง DSLR Mirrorless หรือ Compact
          BIG CAMERA นำผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมของ ZKIN เข้ามาจัดจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ BIG CAMERA GALLERIE ทั้ง 2 สาขา ชั้น 3 Central Ladprao และ ชั้น 4 Central World แล้วโลกแฟชั่นจะไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา...สะท้อนความเป็นผู้นำกระแส

 

Back to top