GamiLight อุปกรณ์เสริมสำหรับแฟลช

          บริษัท เอสเอ็มเคที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมแฟลชของ GamiLight ที่นำเข้ามาแนะนำและจัดจำหน่ายผ่าน บ.บิ๊ก คาเมร่า จก. เพื่อให้นักถ่ายภาพในประเทศไทยได้นำไปใช้ร่วมกับแฟลชที่มีอยู่แล้วด้วยการใช้เทคนิคจัดแสงอย่างง่ายๆเพียงประกอบอุปกรณ์ของ Gamilight ที่ด้านหน้าแฟลชเท่านั้นภาพดีๆก็เกิดขึ้น

          Event Pro อุปกรณ์กรองแสงผลิตจากวัสดุสีขาวโปร่งแสงใช้บังด้านหน้าของแฟลช มีช่องว่างด้านบนเพื่อให้แสงส่องขึ้นไปกระทบผนังด้านบนแล้วสะท้อนกลับไปยังวัตถุ ขณะใช้งานสามารถปรับพลิกมุมให้รองรับกับการถ่ายภาพทั้งแนวตั้ง และแนวนอน นอกจากนี้ยังปรับการใช้งานให้เป็นแผ่นสะท้อนแสงในองศาต่างๆได้ง่าย และสะดวก จึงเหมาะใช้ในงานอีเว้นท์ หรือถ่ายภาพทั่วไปที่ต้องการความคล่องตัวช่วยเปิดรายละเอียดของวัตถุ

          The Spot 2 สำหรับงานที่ต้องการปรับองศาของแสงให้ครอบคลุมพื้นที่แคบลงไม่ฟุ้งกระจายไปพื้นที่ข้างเคียง ในสตูดิโออาจเรียกว่า กรวยบีบแสง โดยเลือกปรับองศาการกระจายเป็น2ขนาดง่ายๆด้วยการถอดกรวยด้านหน้าสุดออก ภายในตัวอุปกรณ์จะมีแผ่นกรองแสงยึดไว้ใกล้ปากกรวย เพื่อลดการฟุ้งของแสงแฟลชแถวบริเวณด้านหน้าเมื่อพุ่งเป็นลำไปสู่วัตถุ เหมาะกับการส่องเปิดรายละเอียดเฉพาะพื้นที่ อาทิ ส่องผม ส่องฉาก

          Box 21 หรือชื่อเต็มๆว่า Softbox 21 Inches เป็นการจำลองรูปทรงของซอฟท์บ็อกซ์ในสตูดิโอให้มีขนาด 21 นิ้ว เหมาะสำหรับการถ่ายภาพวัตถุที่ต้องการความนุ่มนวล อาทิการถ่ายภาพบุคคล ถ่ายภาพสินค้า

          อุปกรณ์แต่ละแบบของ GamiLight จะมาพร้อมกับ Mount หรือเรียกว่า สายรัด เพื่อสวมเข้าด้านหน้าแฟลชก่อนโดยไม่จำกัดยี่ห้อ และรุ่นของแฟลช (สามารถดูรายละเอียดที่ซองบรรจุ) รอบตัวสายรัดจะมีกระดุมโดยรอบทั้งหมด 10 ตำแหน่ง เพื่อใช้ยึดกับอุปกรณ์ที่จะมาต่อเชื่อมในทุกๆฟังก์ชั่นการทำงาน

          คุณสามารถเลือกเป็นเจ้าของ Gamilight หรือทดลองใช้งาน ได้ที่ SHOP PRO ของ BIG CAMERA ในราคาคุ้มค่ากับการใช้งานตั้งแต่ Event Pro ในราคา 690 บาท, The Spot 2 ราคา 890 บาท และ BOX 21 ที่ราคาเพียง 990 บาท เท่านั้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลข 0-2809-9956-65 แล้วคุณจะพบถึงความแตกต่างเมื่อสร้างสรรค์ภาพด้วย GamiLight

 

Back to top