NEW!!! Canon EF-M11-22mm f/4-5.6 IS STM






      Canon ประกาศเลนส์สำหรับกล้อง EOS M เพิ่มในสายการผลิตเพื่อรองรับกลุ่มนักถ่ายภาพที่ต้องการมุมมองภาพที่กว้าง และสะดวกในการปรับเปลี่ยนช่วงระยะทางยาวโฟกัสด้วยเลนส์ EF-M 11-22 mm f/4-5.6 IS STM เทียบเท่าช่วง 18-35 มม.ของกล้องเซ็นเซอร์ฟูลเฟรม เป็นเลนส์ซูมมุมกว้างตัวแรกที่ออกแบบมาสำหรับกล้อง Mirrorless ที่มีจุดเด่นในเรื่องขนาด และคุณภาพของไฟล์ภาพ ตัวเลนส์จึงต้องออกแบบให้มีขนาดเหมาะสมกัน คุณภาพก็ต้องครบเครื่องตั้งแต่เรื่องเทคโนโลยี จนถึงคุณภาพที่ปรากฏออกมาเป็นผลงาน



      เลนส์ EF-M 11-22mm f/4-5.6 IS STM เป็นเลนส์ที่ออกแบบมาสำหรับทั้งงานภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว สังเกตได้จากรหัสบนตัวกระบอกเลนส์ที่ใส่ให้ทั้งระบบป้องกันภาพสั่นไหว และระบบโฟกัสที่เร็ว แต่เงียบไม่มีเสียงเล็ดลอดของระบบกลไกเข้าไปรบกวนการบันทึกภาพ โดยระบบ Image Stabilizer สามารถช่วยได้สูงสุด 3 สตอป มีการเคลือบผิวด้วยเทคโนโลยี Super Spectra Coating เพื่อป้องกันอาการแฟลร์ (Flare) และโกสต์ (Ghosting) เมื่อมีแสงย้อนเข้าหน้าเลนส์ ภายในโครงสร้างประกอบด้วยชิ้นเลนส์ 12 ชิ้น แยกเป็น 9 กลุ่ม มีจำนวนไดอะแฟรม 7 กลีบเป็นมาตรฐานช่วยให้ความฟุ้งเบลอของฉากหลังนุ่มนวลสวยงาม สำหรับความพิเศษที่น่าใช้งานมากๆเป็นเรื่องของการเข้าใกล้วัตถุได้ถึงระยะ 0.15 เมตร ทั้งหมดนี้อัดแน่นอยู่ในกระบอกเลนส์ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 220 กรัมเท่านั้น

      BIG Camera เตรียมส่งมอบความสุขให้คุณเพื่อนำไปต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด แล้วพบกันที่ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ทั้ง 210 สาขาทั่วประเทศเร็วๆนี้


 
  EF-M 11-22mm f/4-5.6 IS STM – key features:

- Ultra-wide 11-22mm EF-M zoom lens
- Compact, retractable lens design
- Smooth, quiet STM focusing in movies
- Dynamic IS for steady movies
- 3-stop optical Image Stabilizer
- High image quality
- 0.15m minimum focusing
- distance Manual focus ring
 
Back to top