NIKON เติมเต็มความสุขในโลกของการถ่ายภาพด้วยเลนส์ในตระกูลซูมเทเลโฟโต้



        ■ ช่วงทางยาวโฟกัส : 70-200 มม. ( 27-450มม.)
        ■ โครงสร้างเลนส์ : 20 ชิ้น/14 กลุ่ม
        ■ ช่องรับแสงกว้างสุด : F4
        ■ ช่องรับแสงแคบสุด : F32
        ■ จำนวนม่านรับแสง : 9 ใบ
        ■ โฟกัสใกล้สุด : 1 เมตร
        ■ ระบบ IS : 5 สตอป
        ■ หน้าเลนส์ : 67 มม.
        ■ น้ำหนัก : 850 กรัม
        ■ ขนาด : 178.5x78 มม.





        NIKON เติมเต็มความสุขในโลกของการถ่ายภาพด้วยเลนส์ในตระกูลซูมเทเลโฟโต้รุ่นใหม่ล่าสุด AF-S NIKKOR 70-200 mm f/4G ED VR สำหรับกล้องฟอร์แมท FX (Fullframe) ครอบคลุมช่วงทางยาวโฟกัส 70- 200 มม. ออกแบบช่องรับแสงคงที่ f/4 ถือว่าเป็นช่วงเลนส์ที่จัดเข้าชุดกับเลนส์ซูมมุมกว้าง AF-S NIKKOR 16-35mmf/4G ED VR และเลนส์ซูมมาตรฐาน AF-S NIKKOR 24-120mmf/4G ED VR รวมเป็นชุดซีรีย์เลนส์ NIKKOR ที่มีรูรับแสงกว้างสุด f/4 สำหรับผู้ใช้กล้องรูปแบบ FX

        AF-S NIKKOR 70-200 mm f/4G ED VR ยังสามารถโฟกัสภาพได้ที่ระยะใกล้สุดเพียง 1 เมตร และให้รายละเอียดที่เหนือกว่าตลอดทุกช่วงระยะโฟกัสตั้งแต่ไกลสุดจนถึงระยะใกล้สุด จึงเป็นสุดยอดเลนส์คุณภาพที่ใช้งานได้ในหลากหลายสถานการณ์ ด้วยขนาดที่กระทัดรัดและน้ำหนักเบาทำให้สะดวกในการพกพาจึงเป็นเลนส์ที่มีความคล่องตัวสูง สามารถหยิบขึ้นมาใช้บันทึกภาพได้ในทุกโอกาสที่ต้องการ เลนส์รุ่นนี้ยังได้นำเอาเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของนิคอนมาใช้อย่างมากกมายโดยเฉพาะเทคโนโลยีการโค๊ทผิวเลนส์นาโนคริสตัล (Nano Crystal) ซึ่งป้องกันการเกิดแสงสะท้อนในกระบอกเลนส์จึงช่วยลดแสงแฟลร์ เมื่อถ่ายภาพย้อนแสงได้เป็นอย่างดี ระบบลดการสั่นไหว (VR) ชดเชยการสั่นไหวของกล้องรุ่นที่ 3 นี้สามารถถ่ายภาพด้วยความไวชัตเตอร์ต่ำกว่าปกติได้มากสุดถึง 5 สตอป และ Motor Silent Wave (SWM) ที่จับโฟกัสวัตถุอัตโนมัติได้เงียบ และฉับไว จึงเหมาะทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว โดยไม่มีเสียงรบกวนระหว่างบันทึกภาพ เลนส์รุ่นนี้ไม่มีคอลล่าร์ติดมาในกล่องสามารถใช้ร่วมกับ RT-1เพื่อยึดกับขาตั้งกล้อง

        BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ทั้ง 200 สาขา เตรียมนำเข้ามาจัดจำหน่ายให้นักถ่ายภาพได้มีความสุขกับภาพแห่งช่วงเวลาสำคัญของคุณอย่างมีคุณภาพที่สุด อดใจรออีกนิดเราจะเสิร์ฟถึงมือคุณ...เร็วๆนี้






Back to top