SAMSUNG EX2F Hi-End Compact พบกันที่งาน BIG PRO DAYS'6

 

SAMSUNG ผู้นำระดับโลกในวงการสื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีดิจิตอลของวันนี้
แนะนำกล้อง Compact รุ่นใหม่ที่จะมาสร้างชื่อเสียงสืบต่อจากรุ่น EX1
ฟังก์ชั่นการส่งผ่านข้อมูลด้วยระบบ Wi-Fi ไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ หรือส่งไปยังสังคมออนไลน์
ถือเป็นจุดเด่นที่ทางซัมซุงผลักดันมีให้ในกล้องรุ่นใหม่ๆ

 

        SAMSUNG เปิดตัวกล้องคอมแพค ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ ในชื่อว่า EX2F มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ 1/1.7 นิ้ว (7.44x5.58 มม.) เป็น BSI CMOS sensor 12.4 ล้านพิกเซล มีประสิทธิภาพสูงในที่สภาพแสงน้อย ภาพที่ที่ได้ยังคมมีรายละเอียดที่ดี ความคมชัดสูง ด้วยการเลือกใช้ เลนส์ Schneider Kreuznach ที่มีมาตรฐานสูงซูมมุมกว้างได้ถึง 24 มม. ให้ความสว่างถึง F1.4 และซูมได้สูงสุดที่ช่วง 80 มม. F2.7 ความไวแสงกว้างจึงตั้งค่าได้ตั้งแต่ ISO 80 - 3200 ขยายเพิ่มได้สูงสุด 12,800 บันทึกวิดีโอคุณภาพสูง Full HD 1080/30p พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ Dual IS
        EX2F ยังคงเดินหน้าในการติดตั้งระบบ WiFi ไว้ในตัวเครื่องที่สามารถส่งภาพไปยังคอมพิวเตอร์พีซีแบบไร้สายได้ทันที และยังเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ได้ทันที ด้วยติดต่อสื่อสารผ่านทาง social networking เช่น Facebook หรือ Picasa อัพโหลดภาพได้ทันทีหลังจากถ่ายภาพไปแล้ว โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน สั่งการผ่านจอมอนิเตอร์ AMOLED ขนาด 3.0 นิ้ว ความคมชัดสูง และสามารถพลิกมุมมองได้หลากหลาย ตัวกล้องมีขนาด 112x 62 x 29 มม. น้ำหนัก 294 กรัม

 

 

 

        Samsung EX2F เป็นกล้องคอมแพคที่มีความโดดเด่นในด้านการควบคุมด้วยสันกริปที่โค้งกระชับรับกับสรีระของนิ้วมือ มีแป้นวงแหวนหมุนปรับโหมดการทำงาน และเลือกระบบการทำงานของกล้องอยู่ทางด้านบนใกล้กับปุ่มชัตเตอร์ขนาดใหญ่ ด้านหลังมีปุ่มล็อกความจำแสงที่มืออาชีพต้องการแยกไว้ต่างหากไม่ต้องเข้าไปเลือกให้เสียเวลา นอกจากนั้นยังสามารถเชื่อมต่อแฟลชภายนอก หรือใช้เทคนิคการแยกแฟลชจากตัวบอดี้ก็สามารถทำได้เนื่องจากซัมซุงมีฐานเสียบแฟลช(Hotshoe)คอยรองรับไว้ให้เรียบร้อย
        นี่คือ! กล้องคู่ใจตัวต่อไปของคุณ SAMSUNG EX2F ยังไม่เริ่มจัดจำหน่าย แต่ทาง BIG CAMERA จะนำมาให้นักถ่ายภาพได้สัมผัสตัวจริง ภายในงานฺ BIG PRO DAYS 6 “งานของคนรักการถ่ายภาพ ที่คุณไม่ควรพลาด” ระหว่างวันที่ 2-8 สิงหาคม 2555 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว
Back to top