SAMYANG 8mm F/2.8 UMC Fisheye E

 

 

        หลังจากเคยออกเลนส์ช่วงนี้สำหรับกล้องDSLRที่ใช้เซ็นเซอร์รับภาพแบบ APS-C เพื่อให้ได้มุมภาพมุมกว้างเป็นพิเศษได้ถึง 180 องศาไปแล้ว มาคราวนี้ทาง Samyang ค่ายเลนส์จากประเทศเกาหลีเตรียมออกเลนส์ตัวใหม่ให้รองรับระบบ Mirrorless ของ Sony ตระกูล NEX และ Samsung ตระกูล NX ที่ใช้เซ็นเซอร์ขนาด APS-C (1.5x) เหมือนกันได้มีทางเลือกมากขึ้น
        Samyang 8mm F/2.8 UMC Fish-Eye E เลนส์มุมกว้างพิเศษที่มีความไวแสงสูง จัดว่าเป็นเลนส์เกรดสูงที่มีมุมรับภาพถึง180องศา ช่วยให้สร้างสรรค์ภาพได้สวยงาม และแปลกตากว่าภาพทั่วไป ด้วยเสน่ห์ของความบิดเบี้ยว(Distortion)และทัศนมิติ(Perspective)ในการทำให้มุมภาพเกิดความโค้ง
        Samyang 8mm F/2.8 UMC Fish-Eye E เลนส์ที่มีโครงสร้างประกอบด้วยชิ้นเลนส์ถึง 10 ชิ้น 8 กลุ่ม แบ่งเป็นชิ้นเลนส์ Aspherical 1 ชิ้น และชิ้นเลนส์ ED 2 ชิ้น เคลือบผิวเลนส์แบบ Ultra Multi Coated (UMC) ช่วยให้ภาพใสเคลียร์รายละเอียดเยี่ยมยอด โครงสร้างภายนอกกะทัดรัด แข็งแกร่ง และมีระยะโฟกัสเข้าใกล้วัตถุเพียง 0.3 เมตร จึงได้ภาพระยะใกล้ที่มีความโดดเด่นมาก
        ซึ่งทาง BIG Camera จะนำเข้ามาให้นักถ่ายภาพได้สนุกเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพอย่างแน่นอนได้ที่ BIG Camera Gallerie ทั้ง 2 สาขา ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว และชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์

 

 

 

Back to top