OLYMPUS เปิดตัวกล้องกลุ่ม ULTRA ZOOM ที่ได้รับความนิยมในรุ่นที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก





        OLYMPUS เปิดตัวกล้องกลุ่ม ULTRA ZOOM ที่ได้รับความนิยมในรุ่นที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก โดยยังคงรูปแบบของตัวกล้องในลักษณะ DSLR-Like มีสันกริปใหญ่โค้ง ช่วยให้จับถนัดกระชับมือ ในชื่อว่า Olympus Stylus SP-820UZ

        SP-820UZ ใช้เซ็นเซอร์แบบ CMOS ที่มีความไวแสงสูงในระดับความละเอียด 14 ล้านพิกเซล มีความโดดเด่นของกล้องสไตล์นี้ที่ช่วงเลนส์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ช่วงไวด์ 22.4 มม.จนถึงช่วงซุปเปอร์เทเลซูมที่ 896 มม. (40X) สมกับที่เรียกว่า Ultra Zoom จริงๆ และมองภาพชัดแจ๋วผ่านจอ LCD ขนาด 3 นิ้ว สะดวกทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว โดยตัวกล้องมีระบบกันสั่นทั้งในแนวตั้ง และแนวนอน เลือกใช้แต่ละแบบให้เหมาะสมกับการถ่ายภาพปกติ

        SP-820UZ บันทึกภาพวิดีโอในระบบ Full HD ในรูปแบบ MOV/H.264 ช่วยให้ตัดต่อไฟล์ได้ง่าย ไฟล์ภาพมีความนุ่มนวล ทั้งยังเพิ่มรูปแบบการบันทึกภาพด้วย Magic Filter ทำให้ได้ภาพที่ตอบสนองความคิดสร้างสรรค์ได้ดี แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เพียงควบคุมผ่านการกดปุ่มสีแดงด้านหลังเพียงตำแหน่งเดียวก็สามารถเข้าสู่การบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ทันที

        ในโหมด Magic Filter มีให้เลือกทั้งหมด 10 รูปแบบ คือ Pop, Pinhole, Fisheye, Sketch, Wedding, Rock, Watercolor, Crystal, Mirror และ Miniature ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Olympus ให้นักถ่ายภาพสามารถสร้างสรรค์ภาพจบได้ภายในตัวกล้องไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์

        เตรียมพบกับเทคโนโลยีล่าสุดจาก OLYMPUS ได้ที่ BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด 200 สาขาทั่วประเทศ ภายในเดือนตุลาคม 2555
Back to top