LCD SCREEN PROTECTOR OPTICAL GLASS







กล้องดิจิตอลจะมีโครงสร้างหลักที่แข็งแรง แต่จะมีจุดหนึ่งที่สำคัญนั่นคือ จอแสดงภาพ
หรือจอ LCD ที่เป็นจุดบอบบาง ซึ่งมักมีปัญหาการกดทับ บางรายถึงกับจอแตก จึงมีผู้คิดค้นผลิต
ผลิตภัณฑ์ช่วยในการปกป้องหน้าจอจากปัญหาการกดทับ และรอยขีดข่วน


            GGS LCD Screen Protector ผลิตภัณฑ์แผ่นกันรอยปกป้องหน้าจอ LCD จากรอยขีดข่วน และการกดทับ ซึ่งมีทั้งแบบฟิล์ม และแบบชิ้นแก้ว (Optical Glass) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการปกป้องที่มากกว่าสำหรับกล้อง DSLR ทุกรุ่น

            แผ่นกันรอยหน้าจอที่ผลิตจากชิ้นแก้วแท้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่นักถ่ายภาพให้การตอบรับสูงเนื่องจากตอบสนองในเรื่องการป้องกันได้ดี ด้วยมาตรฐานการผลิตจากชิ้นแก้วแท้หนาเพียง 0.5 มม.ผ่านการเคลือบผิวถึง 6 ชั้นที่ช่วยให้แสงผ่านเข้าได้มากกว่า 90% จึงมีความใสมากกว่าแผ่นฟิล์มปกติ คล้ายกับกระบวนการเคลือบผิวของฟิลเตอร์ทีเดียว โดยมีความโดดเด่นในเรื่องความแกร่งของแก้วสามารถทนแรงกด แรงกระแทกได้มากกว่า 12 KG/cm² ด้วยกรรมวิธีพิเศษมีความแข็งแรงมากกว่า MOSH 8H Standard จึงสร้างความมั่นใจได้มากไม่ว่าจะกระแทกจากสิ่งของ หรือโดนขูดขีดจากของมีคม และยังทำให้การทำความสะอาดฝุ่นละออง คราบน้ำ ง่ายดายสะดวกรวดเร็ว

            GGS มีหลากหลายรุ่นให้เลือกทั้งรุ่นมาตรฐานที่มีขนาดให้เลือกมากมาย (Universal) อาทิ 2.7 นิ้ว, 3นิ้ว กับรุ่นพิเศษที่มีให้เลือกตรงกับรุ่นกล้องนั้นๆ ในกล่องจะมีชิ้นแก้วสำหรับป้องกันจอ LCD กับจอแสดงข้อมูลด้านบน ซึ่งแผ่นกันรอยแบบชิ้นแก้วจะสะดวกในการติดตั้งเพียงลอกแผ่นฟิล์มด้านล่างที่จะยึดกรอบรอบนอกไว้ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องฟองอากาศขณะติดตั้งเรียกว่าใช้หลักเดียวกับผู้ผลิตกล้องเลย คุณจึงมั่นใจถึงความคมชัดของภาพได้ว่าจะไม่ลดลง ประการสำคัญเมื่อเกิดการกระแทกรุนแรงแผ่นกันรอยนี้จะเป็นด่านแรกในการป้องกันอุปกรณ์สุดหวงของคุณให้ปลอดภัย หรือมีการกระทบกระเทือนน้อยที่สุด




            GGS LCD Screen Protector ผลิตภัณฑ์แผ่นกันรอยปกป้องหน้าจอ LCD ทั้งแบบฟิล์ม และแบบชิ้นแก้ว (Optical Glass) สามารถหาซื้อได้แล้วที่ BIG Camera 200 สาขาทั่วประเทศ
Back to top