Canon Powershot N แนะนำนวัตกรรมใหม่ฉีกกฎเกณฑ์ที่เคยมี






Canon แนะนำนวัตกรรมใหม่ฉีกกฎเกณฑ์ที่เคยมี อวดสายตาแก่นัก
ถ่ายภาพทั่วโลกด้วยแนวความคิดใหม่ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่พัฒนา
มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีเสมอมา


        Canon Powershot N กล้องจากแบรนด์ดังอีกหนึ่งรุ่นที่นำมาเปิดตัวภายในงาน CES2013 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดดเด่นด้านการออกแบบที่กล้าแตกต่างจากกล้องในตลาดด้วยบอดี้รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส (Square) พร้อมการควบคุมให้เหมาะกับการจับถือสัมพันธ์กับการถ่ายภาพทุกมุมมองอย่างอิสระเพื่อผู้รักการถ่ายภาพ

        Canon Powershot N ใช้เซ็นเซอร์แบบ CMOS ขนาด 1/2.3 นิ้ว มีความละเอียด 12.1 ล้านพิกเซล ถ่ายทอดความเป็นสุดยอดผ่านเลนส์ 28-224 มม. F3.0-5.9 (8เท่า) จึงช่วยให้ได้ภาพในมุมกว้าง (Wide-Angle) เมื่อออกไปถ่ายภาพธรรมชาติ และเก็บภาพวัตถุจากระยะไกลที่สายตาอาจมองเห็นไม่ชัดเจนด้วยการอาศัยช่วงเลนส์เทเลโฟโต้ (Telephoto) ขยายรายละเอียดขึ้นมาผ่านจอแสดงผลขนาด 2.8 นิ้ว ที่สามารถพลิกหน้าจอขึ้น-ลง (Touch Screen Tilt) ได้ถึง 90 องศา และสั่งงานด้วยปลายนิ้วสัมผัส

        Canon Powershot N เลือกใช้หน่วยประมวลผล DIGIC 5 เพื่อให้การบันทึกภาพสะดวกลื่นไหลถ่ายภาพต่อเนื่องระหว่าง shot ต่อ shot ได้ทันใจ จนลืมไปเลยว่าเป็นกล้อง Point & Shoot อีกทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวด้วยการเชื่อมต่อระบบ Wi-Fi กับ Device ต่างๆ ได้ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องพิมพ์ภาพ สมาร์ททีวี พร้อมสัญญาน GPS ระบุพิกัดการถ่ายภาพได้ทันทีภายในตัว



        Canon Powershot N ออกแบบจุดเชื่อมสายสะพายกล้องเหมือนในรุ่น EOS M ซึ่งสะดวกรวดเร็วมากในการถอดเปลี่ยนรูปแบบของสายสะพายที่มีรูปแบบให้เลือกใช้มากมายเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันอย่างลงตัว สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพประเภทมาโครรับรองว่าถูกใจด้วยความสามารถเข้าใกล้วัตถุได้สูงสุดถึง 1 เซนติเมตร อีกทั้งเลือกสัดส่วนของภาพให้ลงตัวจะนำไปขึ้นเป็นรูปประจำตัว หรือนำไปโพตส์โดยที่ไม่ต้องปรับสัดส่วนแค่ปรับลดความละเอียดภาพเท่านั้น (16:9/3:2/4:3/1:1) และที่ทำให้ชื่นชอบถูกใจไม่น้อยก็คือการหมุนปรับวงแหวนด้านหน้า เพื่อปรับระยะทางยาวโฟกัส



        Canon Powershot N เตรียมพบกับคุณทั้ง 200 สาขาทั่วประเทศ ที่ BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด เร็วๆนี้
Back to top